Top 4 đèn báo gọi y tá hành lang được ưa chuộng nhất năm 2021

0
1397

Tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe,… việc áp dụng công nghệ hiện đại đang là giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng khám chữa bệnh cũng như duy trì trải nghiệm và ấn tượng tốt của khách hàng, bệnh nhân.

Trong đó, đèn báo gọi y tá hành lang là một trong những thiết bị không thể thiếu, giúp đội ngũ y tá, bác sĩ, điều dưỡng viên hoạt động hiệu quả hơn và hỗ trợ cho bệnh nhân một cách kịp thời nhất.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách thông tin về 4 loại đèn báo gọi y tá hành lang đàng được sử dụng phổ biến năm 2021.

Đèn báo gọi y tá hành lang là gì ?

Đèn báo gọi y tá hành lang là sản phẩm được lắp đặt tại hành lang hoặc trước cửa phòng của bệnh nhân. Sản phẩm này được tích hợp với nút chuông gọi y tá tại đầu giường của bệnh nhân.

Khi bệnh nhân nhấn nút chuông gọi y tá khẩn cấp, đèn báo hành lang cũng sẽ lập tức phát đi những tín hiệu thông báo, giúp cho y tá, bác sĩ, điều dưỡng viên phát hiện tình trạng của bệnh nhân một cách kịp thời, nhanh chóng xác định địa điểm cũng như có những phương án hỗ trợ cho bệnh nhân một cách nhanh nhất.

Không chỉ vậy, đèn báo gọi hành lang còn có thể được lắp đặt tại khu vực các nhà vệ sinh. Chẳng hạn như trong trường hợp bệnh nhân bị trượt ngã, bị kẹt cửa, hay gặp vấn đề về sức khỏe tại khu vực nhà vệ sinh thì thiết bị này cũng sẽ là vị cứu tinh phát đi tín hiệu báo động kịp thời để y tá đến giúp đỡ một cách nhanh nhất.

Top 4 sản phẩm đèn báo gọi y tá hành lang được ưa chuộng nhất 2021

Đèn báo hành lang SRL-200

Đèn báo hành lang SRL-200 là sản phẩm của thương hiệu Syscall, đây là thương hiệu hàng đầu về các giải pháp hệ thống báo gọi y tá có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đèn báo gọi y tá hành lang SRL-200 là một trong những sản phẩm đặc thù trong mô hình bệnh viện, đã và đang được nhiều cơ sở bệnh viện ưa chuộng và tin dùng. Với hệ thống lắp đặt không dây và cách sử dụng đơn giản, khi bệnh nhân nhân nút gọi trong phòng bệnh thì ngay lập tức đèn báo hành lang SRL-200 cũng sẽ phát tín hiệu cho các y tá ở ngoài với 3 chế độ đèn báo phù hợp trong từng tình huống. Thêm vào đó, đây là sản phẩm có chứng nhận đảm bảo từ Bộ Y tế, là giải pháp giúp cho các y bác sĩ phát hiện kịp thời nhu cầu của bệnh nhân cũng như phản ứng kịp thời trước các trường hợp cấp cứu khẩn cấp.

Đèn báo hành lang SRL-300

        

Đèn báo hành lang SRL-300 hiện đang là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Syscall. Đây được đánh giá là sản phẩm có những tính năng ưu việt hơn những sản phẩm đèn báo hành lang thông thường khác trên thị trường.

Về hình thức, SRL-300 có thiết kế tối giản và thanh lịch, đèn có 7 màu sắc đa dạng khác nhau, có thể tùy chọn theo sở thích của từng khách hàng như : đỏ, vàng, trắng, xanh lá cây, xanh nước biển, tím,…với thiết kế đèn dạng vòm giúp y tá, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát được tín hiệu của đèn từ mọi góc độ.

Kèm theo đó là 4 trạng thái chuông báo cuộc gọi khác nhau : cuộc gọi thường, cuộc gọi ưu tiên, thông báo hiện diện, cuộc gọi khi quá thời gian chờ,… Đồng thời, đèn báo hành lang SRL-300 còn có thể tích hợp lên đến 1000 nút chuông gọi từ phòng bệnh nhân, có âm thanh hướng dẫn bằng tiếng Anh cùng 5 giai điệu âm báo đa dạng tùy chọn theo sở thích của khách hàng.

 Đèn báo hành lang SLL-400

Đèn báo hành lang SLL-400 cũng là một sản phẩm của thương hiệu Syscall Hàn Quốc, đây là sản phẩm có chứng nhận chỉ tiêu tần số an toàn đến con người thiết bị khác của Bộ Thông Tin và Truyền Thông theo Thông tư 04/2018.

Về tính năng, đèn báo hành lang SLL-400 có thể tùy chỉnh theo 4 mức âm lượng báo động khác nhau, từ 0 đến 105db và có thể phát âm báo liên tục cho đến khi y tá bấm tắt âm thanh.

Với khả năng chống nước, đây cũng là sản phẩm có thể lắp đặt được tại các hệ thống nhà vệ sinh trong bệnh viện, giúp cho các y tá có thể nắm bắt được tình trạng và hỗ trợ cho bệnh nhân một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đèn báo hành lang Commax CL-302C

        

Commax cũng là một thương hiệu thiết bị công nghệ đến từ Hàn Quốc và được đưa vào sử dụng bởi nhiều quốc gia trên thế giới. Đèn báo hành lang Commax CL-302C là sản phẩm giúp y tá, bác sĩ giảm thiểu tình trạng bị quá tải, giúp xác định được vị trí và trường hợp khẩn cấp của bệnh nhân nhong chóng để có thể cấp cứu kịp thời.

Đèn có 2 màu sắc báo động là đỏ và xanh lá cây, vỏ đèn có  chất liệu bằng nhựa bền đẹp, có thể tháo lắp hoặc thay thế một cách dễ dàng nên đây cũng là một sản phẩm đáng để quý khách hàng cân nhắc và sử dụng trong mô hình phục vụ bệnh nhân của mình.

Trên đây là top 4 sản phẩm đèn báo y tá hành lang được ưa chuộng nhất năm 2021,  thị trường đèn báo hành lang hiện nay có nhiều chủng loại và đã xuất hiện những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng cần đề cao cảnh giác và chọn lựa những cơ sở uy tín để mua sản phẩm. Để được tư vấn sản phẩm đèn báo hành lang với chất lượng cao và chế độ bảo hành sau mua tốt nhất, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0988.325.358 hoặc tham khảo sản phẩm trên website : chuonggoiyta.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here