Top 3 phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại đáng tiền nhất 2021

0
1603

Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại hiện đã không còn xa lạ gì với các nhà quản lý. Nó không chỉ hỗ trợ bạn trong khâu bán hàng mà còn giúp quản lý hoạt động kinh doanh quán cafe hiệu quả để tăng doanh thu và hiệu suất kinh doanh. Cùng tìm hiểu về top 3 Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại đáng tiền nhất hiện nay nhé.

Phần mềm quản lý quán cafe FABi chuyên biệt dành cho F&B

Thay vì tập trung dàn trải vào nhiều ngành hàng, công ty cổ phần công nghệ iPOS.vn mang đến cho bạn Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại FABi, giải pháp quản lý bán hàng chuyên biệt, dành riêng cho ngành F&B. Hiện FABi là một trong những phần mềm được nhiều chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe,… tin tưởng lựa chọn nhất trên thị trường.

Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại FABi đó là sự liên kết  với ứng dụng quản lý từ xa FABi Manager. Với ứng dụng FABi Manager, bạn có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động bán hàng và quản lý bán hàng tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý từ xa này có thể kể đến như: Theo dõi số lượng bàn đang mở, số lượng bàn đang có khách; theo dõi đơn hàng, báo cáo doanh thu theo thời gian thực,… Mọi nghiệp vụ quản lý đều được thực hiện một cách đơn giản và có hệ thống.

Giao diện của Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại FABi được thiết kế thân thiện và khoa học giúp người dùng có thể thao tác một cách đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm cho phép người dùng mở rộng kết nối để sử dụng đa dạng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Có thể nói hiện nay, FABi là Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại tối ưu nhất cho mô hình kinh doanh F&B, từ vừa và nhỏ cho đến các chuỗi lớn. Nếu bạn là một nhà kinh doanh trong ngành và muốn tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp, sử dụng được trên nhiều thiết bị thì FABi chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

MShopKeeper – Phần mềm quản lý quán cafe MISA

Nếu như FABi là Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại chuyên dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành F&B thì MShopKeeper lại là phần mềm quản lý dành cho ngành liên quan đén bán lẻ nhiều hơn. Với trên 22 năm kinh nghiệm và hơn 100 giải thưởng uy tín, MShopKeeper được đánh giá là Phần mềm quản lý quán cafe uy tín hàng đầu Việt Nam, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

MShopKeeper mang đến cho người dùng đầy đủ những tính năng cơ bản của một Phần mềm quản lý quán cafe như quản lý chuỗi cửa hàng, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ đọc mã vạch, gia tăng doanh số bằng SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán,… Với MShopKeeper bạn có thể theo dõi và quản lý công việc kinh doanh quán cafe của mình ở bất cứ nơi nào, bất cứ thời điểm nào chỉ với một chiếc điện thoại di động tiện lợi.

MShopKeeper hiện cung cấp các gói dành dịch vụ khác nhau phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng có quy mô từ nhỏ, vừa đến lớn. Với mức giá chỉ từ 299.000 – 499.000đ/tháng là bạn đã có thể sở hữu một phần mềm chất lượng hỗ trợ bạn trong khâu bán hàng và quản lý bán hàng. 

Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại Suno

Phần mềm quản lý quán cafe cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Suno, một trong những Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Về cơ bản, Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại Suno giúp nhà bán hàng quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ khâu bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý thu chi, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh. Giao diện phần mềm được thiết kế khoa học và dễ dàng sử dụng, chính vì vậy mà bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm. 

Điểm đáng chú ý đó là Suno được cải tiến hơn khi cung cấp thêm cho người dùng tính năng tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, không chỉ tăng doanh thu mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Phần mềm quản lý quán cafe trên điện thoại Suno hiện được bán với mức giá rất mềm, chỉ 220.000đ/tháng, miễn phí khởi tạo, không chi phí tiềm ẩn, không phí phát sinh thêm.

Bài viết hôm nay đã giới thiệu đến bạn 3 Phần mềm quản lý quán cafe đáng tiền nhất hiện nay. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một trợ thủ đắc lực nữa. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here