Top 3 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

0
1071

Để vận hành và quản lý một doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và F&B thì sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay là không thể thiếu. Cùng tham khảo những phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng iPOS

Hầu hết các công ty cung cấp và phân phối phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đều hướng đến việc đa dạng các loại ngành hàng để đạt được mục đích lợi nhuận. Không chạy theo xu hướng đó mà đánh mất giá trị và chất lượng, iPOS lựa chọn tập trung cung cấp giải pháp quản lý bán hàng phục vụ cho ngành F&B. Cũng chính vì vậy mà phần mềm quản lý bán hàng iPOS nhận được sự tín nhiệm và tin dùng bởi hơn 15.000 thương hiệu F&B lớn nhỏ trên khắp cả nước, trong đó có những cái tên đã làm nên thương hiệu như: The Coffee House, Cộng cà phê, Dingtea, Royaltea, Toco Toco, Món Huế, Soya Garden, …

iPOS mang đến trải nghiệm bán hàng mới cho người dùng với những tính năng nổi bật như: xử lý đầy đủ và chuyên nghiệp các nghiệp vụ bán hàng thông qua giao diện trực quan, thông minh và dễ sử dụng; phần mềm cho phép liên kết với các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn giúp rút ngắn thời gian đặt hàng và thanh toán đồng thời hạn chế tối đa sai sót trong khâu bán hàng; phối hợp bán hàng đa kênh tối ưu hóa doanh thu; …

Điểm cộng của phần mềm quản lý bán hàng iPOS không chỉ ở các tính năng hỗ trợ bán hàng mà còn ở các tính năng hỗ trợ quản lý toàn diện. Với iPOS, quản lý đơn hàng, sản phẩm, tồn kho, doanh thu-chi phí, quản lý nhân viên và thông tin khách hàng đều trở nên đơn giản, chính xác và có hiệu quả.

IPOS có khả năng phù hợp với mọi quy mô kinh doanh từ 1 cửa hàng nhỏ lẻ đến chuỗi có trên 10 cửa hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ theo những thông tin sau:

Công ty cổ phẩn iPOS.vn

  • Địa chỉ: Tầng 11 Tháp Hòa Bình, Ngõ 106 – Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://ipos.vn/
  • Hotline: 1900 4766
  • Email: info@ipos.vn

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Với phần mềm quản lý bán hàng POS365, mọi thông tin về xuất – nhập sản phẩm, nguyên vật liệu đều được cập nhật chi tiết và chính xác, luôn sẵn sàng để bạn có thể tra cứu, sửa đổi và khai thác bất cứ lúc nào, giúp bạn quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh một cách sát sao, giảm thiểu tối đa khả năng thất thoát.

Bên cạnh đó, POS365 cũng giúp chủ doanh nghiệp quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi, tồn quỹ… hỗ trợ cho việc cân đối thu-chi và xoay chuyển dòng vốn. Thông tin của khách hàng cũng được lưu trữ đầy đủ để hỗ trợ những hoạt động, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Mang đến cho người dùng vô vàn những lợi ích nhưng giá thành của phần mềm quản lý bán hàng POS365 lại vô cùng hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp giúp bạn vận hành và quản lý bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi công ty Citigo, phần mềm có khả năng phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau như kinh doanh nhà hàng, spa, nhà thuốc,…

Chỉ cung cấp một giao diện duy nhất, KiotViet cho phép chủ doanh nghiệp phối hợp linh hoạt 2 kênh bán hàng online và offline, giao diện thân thiện giúp người dùng thao tác đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng này cũng hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức như tiền mặt, thẻ ngân hàng, voucher, điểm tích lũy, … điểm đặc biệt là nó còn có thể hoạt động ngay cả khi không có kết nối Internet.

Với mức chi phí lắp đặt hợp lý, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet lại có thể đóng vai trò như một báo cáo kinh doanh chi tiết, cụ thể và chính xác theo thời gian thực tế hỗ trợ chủ doanh nghiệp hiệu quả trong việc ra quyết định.

Bài viết hôm nay đã giới thiệu đến bạn top 3 phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đây là hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công !

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here